NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP Ở NGHỆ AN

Cách để chọn được một NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP đúng ý , đủ tiêu chuẩn , đạt chất lượng, uy tín , bảo hành , sửa chữa nhanh chóng .

Để chọn mua được một nồi nấu cháo công nghiệp đạt tiêu chuẩn phải phụ thuộc vào các tiêu chuẩn sau .( NỒI NẤU CHÁO CÔNGNGHIỆP Ở NGHỆ AN )

mẫu mã 

-kết cấu thân ,ruột nồi 

-hệ thống tủ điện trên và giới .

-hệ thống nấu bằng dầu phía trong nồi .

-hệ thống van xả nước sau khi vệ sinh nồi

-hệ thống cách nhiệt và cách điện để đảm bảo người sử dụng không bị bỏng , không bị điện giật nếu có chạm hoặc có sự cố hoặc đấu lắp sai do người thao tác.

 

 

1: Nói về mẫu mã , để có một thân hình tốt chúng ta phải thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và đi kèm theo đó là một chế độ dinh dưỡng cực cao diều này khiến cho chúng ta phải móc túi mình và bỏ ra thêm một số tiền không hề ít.

 

nó tương tự như việc chúng ta chọn một nồi nấu cháo công nghiệp có kết cấu chuẩn như phần ruột và phần thân phải đồng bộ và nhìn cân đối không quá cao và không quá thấp  điều này ảnh hưởng trực tiếp đến người đứng bán tương tự chúng ta phải chi thêm một khoản để có một thiết bị nấu đạt chuẩn .tránh mua phải các hãng có giá rẻ trên thị trường .

 

-thấp quá dễ gây mỏi lưng do phải cúi thấp để múc cháo.

-cao qua tầm tay chúng ta lại phải đứng với và nhún lên để lấy cháo thì cháo sẽ trắc và bắn té ra xung quanh gây mất vệ sinh , an toàn , lãng phí.

 

để có một chiều cao tiêu chuẩn và thân thiện chúng tôi khuyên quý khách nên chọn mua sản phẩm từ  một số hãng uy tín và chiều cao tổng thể trung bình từ 770cm đến 800cm .

NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP 60L

Để có một bộ thân ruột nồi đạt chuẩn chúng ta phải nhìn từ tổng thể ,thân nồi vỏ ngoài phải sáng bóng mịn ,cứng cáp đạt chuẩn inox nhập khẩu .cách bố trí khoang thăm dầu cũng như tủ điện phải cân đối .

 

đặc biệt phần miệng của nồi phải đảm bảo tiêu chuẩn cơ bản độ dày vỏ phải đảm bảo từ 4 đến 6cm để đảm bảo khoang chứa dầu nấu đủ và chống cháy nổ nếu vô tình quên mở van dầu .

miệng nồi nấu cháo bằng điện .

Để nói về hệ thống tủ điện .

nếu ở người hệ thống quan trọng nhất là tim và hệ thống bài thiết thì nồi nấu cháo cũng vậy . Như thế nào được gọi là một hệ thống điện khoẻ ,chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối .

1 tủ điện nếu làm gắn liền thân nồi thì phải đảm bảo kín ,không rò rỉ nước vào để tránh gây nhiễm điện .

2 tủ điện rời thì phải đảm bảo hệ thống tiếp đất để trung hoà điện khi có sự cố rò rỉ điện, và các sự cố tương tự .

 

Về hệ thống dầu.

để có một hệ thống dầu đạt chuẩn chúng ta phải lưu ý đến thể tích chứa phải cân đối so với khối lượng nấu của nồi để tránh trường hợp cháy củ ren sinh nhiệt ,và gia nhiệt đều để đảm bảo các hạt gạo nát đều ,không bị cháy hay là đông cục .

Để đảm bảo một van xả nước đạt chuẩn sau khi nấu xong cũng như lấy phần dư trong nồi ra .yếu tố quan trọng nhất vẫn là tay nghề đội thợ phải chuẩn để trong quá trình sản xuất không làm phần dầu máy chảy hoặc rò rỉ vào cháo gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống gia nhiệt của thiết bị .

 

Phần vỏ thiết bị là phần bên ngoài cùng nhưng chúng cũng quan trọng không kém ,vỏ có chức năng ủ nhiệt qua đó góp phần giữ cho nhiệt độ nóng lâu hơn khi kết hợp vs lớp bông cách nhiệt đặc biệt .

Tự tin vào kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị nhà bếp chúng tôi đơn vị SK chuyên sản xuất NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP Ở NGHỆ AN  với tệp khách hàng lên đến hơn 300000 khách hàng lẻ và doanh nghiệp đã tin dùng đặt hàng .

 

SK với phương châm tín tận tâm chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn 24/24 và tiếp nhận các đơn hàng vào các ngày lễ . Bảo hành nhanh chóng ,tận tình hỗ trợ SK gọi là có .Hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng . Xin cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987464049
chat-active-icon
chat-active-icon