NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN

có nên sử dụng NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN không câu trả lời là có đơn giản bởi vì những giá trị mà loại nồi nấu bằng điện này mang lại cho gia chủ trong quá trình kinh doanh nghề phở .

1 với thiết kế sang trọng lịch sự ,độ thẩm mĩ cao do kết cấu thân nồi và bệ đỡ cũng đồng bộ . để cho bạn bỏ ra một khoản tiền đầu tư nâng cấp loại nồi điện cao cấp này mà không thấy e ngại đắt hay rẻ tất nhiên trong làm ăn kinh tế chúng ta không thể không nói đến lợi nhuận thì chúng tôi sẽ đưa ra 1 số so sánh sau để các bạn được phần nào yên tâm hơn .

 

1- Lợi ích mà NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN SK mang lại cho bạn

    • một khu vực chế biến sạch sẽ không có dầu mỡ bắn té , không có nóng bức như nấu than và ga .
    • tiết kiệm cho chúng ta 1 khoản rất lớn so với nấu bằng ga .
    • không độc hại như mùi ga và than đặc biệt là than tổ ong .
    • dễ vệ sinh trong và ngoài sau mỗi lần nấu


đặc biệt luôn giữ cho khu vực nấu của bạn luôn2 sạch sẽ không có đen nhèm như dùng than .

  • dễ sử dụng dễ sửa chửa nếu có hư hỏng hay gặp vấn dề
  • giữ nhiệt cực lâu do kết cấu 2 lớp inox và 1 lớp giữ nhiệt cực chuẩn .

 

phía trong nồi

với kết cấu 2 bộ điều chỉnh nhiệt kết hợp tăng tốc và dự phòng nếu 1 trong hai thanh có vấn đề thì nồi vấn chạy bình thường .và đặc biệt nếu để ở chế độ hầm xương chúng ta có thể yên tâm để ở một mức nhiệt độ và nồi sẽ tự tắt khi đủ nhiệt độ và tự sôi lại khi nhiệt độ xuống. điều này là một lợi thế mạnh khi chúng ta không cần phải đứng hoặc mất thời gian canh lửa như ga và hầm nát quá đối với than.

2 bộ điều chỉnh và cảm biến nhiệt độ
  • với thiết kế đặc biệt để khi bán hàng xong chúng ta ko cần phải di chuyển mà vẫn vệ sinh được phía trong nồi yên tâm đã có van xả đáy , khi nấu xong chúng ta chỉ việc dung 2 cái khăn lau 1 cái để lau ướt và chất tẩy rửa 1 cái để chúng ta lau lại sau khi đã vệ sinh xong . phần nước còn dư thừa giưới đáy chúng ta có thể xả qua van không lo ngại phải di chuyển .

 

hệ thống van xả nước đáy .

  • với thiết kế nắp lật được 2 nửa và có lỗ thoát hơi nước điều này tưởng chừng như không có ý nghĩa nhưng thực ra rất quan trọng bời vì nắp với vai trò giữ nhiệt thì nếu mở bán thường xuyên đối với nắp liền thì sẽ làm bay đi 1 lượng hơi nước khác lớn ,thay vào đó chúng ta nên mở 1 nửa nắp để ko bị mất hơi và hạn chế các vật lạ cũng như ruồi bọ bay đậu vào .

 

nắp nồi

2 nhược điểm của NỒI NẤU PHỞ BẰNG ĐIỆN SK giá thành tương đối cao đổi lại chất lượng rất tốt do nồi được làm từ vật liệu inox 304 không dỉ.

  • dùng loại nồi điện này sẽ làm tăng một phần trong hoá đơn tiền điện của gia đình bạn .

 

Mua nồi nấu phở điện ở đâu uy tín và chất lượng nhất toàn quốc . có những đơn vị bỏ rất2 nhiều tiền ra để quảng cáo sản phẩm nhưng để đạt đến mức độ không cần quảng cáo mà vẫn bán được nhiều hàng đó là niềm tin , chỉ cần bán 1 lần niềm tin khách hàng sẽ trả lại cho chúng ta 1 giá rất xứng đáng .

chúng tôi tự tin khi bán ra thị trường hơn 5 000 bộ sản phẩm các loại

 

Nên chúng tôi đơn vị chuyên sản xuất nồi nấu phở bằng điện luôn lấy chất lượng và khách hàng làm tiền đề để cùng nhau tạo ra một sản phẩm tốt giá cả phù hợp .

hân hạnh được hợp tác cùng quý khách mọi chi tiết xin liên hệ .

e nam chuyên viên tư vấn .

sdt : 0987464049

www.inoxsk.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987464049
chat-active-icon
chat-active-icon