Nồi nấu phở

như chúng ta đang thấy ở trên đây là một mẫu trong số các mẫu nồi nấu phở và hầm xương do đơn vị chúng tôi sản xuất và phân phối trên toàn quốc .Với sự thay đổi mỗi ngày ,mỗi năm chúng tôi luôn luôn bám sát các nhu cầu thực tế của người tiêu dùng để nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm và thiết bị nhà bếp .

Để hiểu hơn về nồi nấu phở hiện đại chúng tôi sẽ chia sẽ thêm chi tiết về các phần quan trọng trên một nồi phở để các bạn có thể hiểu và đưa ra cho mình một sự lựa chọn thông minh.

 

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu phở hiện đại phổ biến nhất hiện nay trên thị trường VIỆt NAM.

1: làm nóng nước bằng điện qua thanh nhiệt với các công suất cơ bản như 1,5kw;2kw; đến 6kw.

2: toàn bộ phần vỏ nồi làm bằng inox chuẩn 100% chống gỉ ,độ thẩm mĩ cao,dễ vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

 

3: toàn bộ phần ruột và miệng ,nắp đậy đều được làm bằng inox nhập khẩu cao cấp ngoài tăng tuổi thọ cho nồi thì còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 100% do loại vật liệu này trong quá trình nấu không sinh ra các phụ chất hoặc chuyển đổi hoá học trong môi trường nước nóng 100 độ C và 250 độ C đối với dầu ăn .

4: hệ thống điện , với sơ đồ đấu lắp không tiếp xúc trực tiếp với dây nóng kể cả trong môi trường ẩm ướt và tính toán về khả năng rò điện và lắp chính xác thông số để atomat chống giật nhảy ngay lập tức khi có sự cố ngoài ý muốn do sơ xuất hoặc sử dụng sai cách .

5: ngoài các điểm nổi bật trên thì nồi còn tích hợp bộ điều chỉnh nhiệt độ sôi của nước ở các chế độ làm nóng ,nấu ,ning xươg . bộ phận này có ưu điểm tiết kiệm điện tối đa cho chủ nhà, qua đó giúp giảm thiểu chi phí bán hàng mỗi năm rơi vào khoảng 17 triệu tiền điện .

6: với hệ thống đèn cảnh báo cao cấp và cách nhiệt cách điện 100% luôn mang đến cho quý khách hàng một cảm giác an tâm trong quá trình chế biến .

ĐÈN BÁO CAO CẤP

7: với 4 chân tăng chỉnh quý khách có thể tự tin tăng chỉnh để cân bằng nồi trong quá tronh sử dụng qua đó giúp tránh những sự cố như nước bắn té ; nghiêng nồi ;bập bênh do nền nàh không phẳng .

8:  (TIẾT KIỆM THỜI GIAN) như trước đây các chủ quán phải thường xuyên để ý nồi xương của mình và kiểm tra than xem đã cháy hết chưa ,thì nay sau khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện sk quý khách chỉ việc cắm điện hoặc bật công tắc khởi động và điều chỉnh các thông số hầm được gắn trên thiết bị theo quy định của nhà sản xuất thì quý khách có thể yên tâm làm công việc khác hoặc tranh thủ dành chút thời gian cho bản thân để giải trí hoặc nghỉ ngơi.

ĐỂ NÓI VỀ VẤN ĐỀ VẬN HÀNH .

đối với nồi nấu phở sk thì việc vận hành cực kì êm ái ,không gây tiếng động ,các thao tác không quá cầu kì .qua đây giúp bạn có được một nồi nước dùng cực kì thơm ngon khi các chất ngọt trong xương ra hết sau quá trình ning liên tục .

Để lưu ý đến các hộ kinh doanh ,quán ăn nhà hàng đang sử dụng cách nấu truyền thống bằng than ,chúng ta có thể cân nhắc để sắm ngay cho mình một bộ nồi nấu phở bằng điện ,thay đổi vì sức khoẻ của bạn và của những người tiếp xúc gần với than đá ,than tổ ong và các loại than đốt tương tự.

SỚM MUỘN GÌ CŨNG PHẢI THAY ĐỔI . dành một phút nghĩ thay đổi ngay hôm nay vì tương lai ngày mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987464049
chat-active-icon
chat-active-icon