Thiết bị inox nhà bếp – những lợi ích của việc sử dụng thiết bị dụng cụ bằng inox

Thiết bị inox nhà bếp được sử dụng phổ biến tại nhiều nơi như bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể… Chúng chiếm một vị trí quan trọng trong các khu bếp công nghiệp. Vậy điều gì đã khiến cho vật liệu inox trở thành vật liệu được yêu thích sử dụng đến như thế? Không khó để nhận ra được inox là một vật liệu có tuổi thọ dài, có độ bền cao và là rất dễ dàng làm sạch. Trong bài viết này, Nahaki sẽ trả lời cho bạn câu hỏi trên.

Thiết bị inox nhà bếp dễ dàng làm sạch

Vật liệu Inox không hấp thụ bụi bẩn, hơi ẩm. Khác với những vật liệu khác, inox có thể chống lại những vết ố, dấu vân tay và vết kéo lê chân trên bề mặt đồng thời lại tương đối dễ làm sạch và duy trì độ bóng. Thiết bị bếp công nghiệp bằng inox có thể vệ sinh đơn giản bằng vải ẩm.

Một ưu điểm nữa đó là inox không dễ bị trầy xước khi lau rửa như các vật liệu khác. Các bề mặt của thiết bị, dụng cụ bếp công nghiệp có thể được bảo vệ với một quy trình dọn dẹp. Chỉ cần thực hiện đúng quy trình vệ sinh, bề mặt sẽ nhẵn, bóng mượt và giữ được độ sáng của nó.

Không chứa mầm bệnh

Đặc tính của inox là không xốp, nó có thể chống lại vi khuẩn và vi trùng hiệu quả hơn so với các bề mặt gỗ hoặc nhựa. Trong quá trình sử dụng, dụng cụ bếp inox công nghiệp có thể được làm sạch bằng các chất tẩy rửa thông thường. Thiết bị nhà bếp được làm bằng inox chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những khu bếp chuyên nghiệp.

Thiết bị inox nhà bếp có tuổi thọ dài

Một trong những yếu tố quan trọng khiến cho inox có mặt trong các khu bếp công nghiệp. Inox có độ bền cao, không bị đổi màu theo thời gian như các kim loại khác. Chính vì thế, thiết bị bếp nhà hàng sử dụng inox chính là giải pháp tối ưu nhất. Đây cũng là một vật liệu không gỉ và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chúng có thể duy trì độ bóng và giữ tính thẩm mỹ của các thiết bị của bạn trong vài năm tới tốt nhất.

Thiết bị inox nhà bếp có tính thẩm mỹ cao

Thiết bị bếp bằng inox được gia công đủ mọi dụng cụ cho bếp nhà hàng, khách sạn. Bởi inox có đặc tính dễ gia công. Nên có thể tạo nên nhiều kiểu dáng đẹp, bề mặt bóng loáng. Inox có thẩm mỹ cao và có thể được sử dụng như một vật liệu bề mặt ví dụ như máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, bàn, tủ lạnh, tủ đông công nghiệp, các loại kệ tủ, xe đẩy inox.

Không ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm khi chế biến

Inox được đánh giá là một trong những bề mặt vệ sinh nhất có sẵn. Chính bởi thế khi để các loại thực phẩm tiếp xúc với bề mặt sẽ không bị ảnh hưởng về hương vị. Đồng thời vật liệu inox cũng không phản ứng với bất kỳ loại thực phẩm nào trên bếp. Từ đó có thể sử dụng chúng trong quá trình chuẩn bị sơ chế, nấu nướng và vệ sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0987464049
chat-active-icon
chat-active-icon